Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

MUA GẠO NHẬT Ở ĐÂU?


THONGRICE là một đơn vị chuyên sản xuất và mua bán gạo Nhật  (gạo Japonica), đúng giống gạo Nhật, và cung cấp gạo Nhật: gạo lứt và gạo trắng. Công ty có vùng nghiên cứu giống lúa Nhật và vùng nguyên liệu riêng, được sản xuất theo quy trình hiện đại, tạo ra hạt gạo Nhật chất lượng ngon không thua kém trồng tại Nhật. Đó là những giống như Hananomize, Akita Komachi, Koshi Hikari.

Công ty có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp tâm huyết được đào tạo ở nước ngoài. Lấy tiêu chí chất lượng và an toàn đặt lên hàng đầu để mang những sản phẩm gạo Nhật ngon nhất được sản xuất ở Việt đến tất cả khách hàng, đồng thời giảm giá thành so với ăn gạo nhập khẩu từ Nhật, đảm bảo giữ được chất lượng không thua kém gạo được sản xuất tại Nhật. Những giống gạo nhật làm sushi ngon, chất lượng như Hana, Akita, Koshi.

THONGRICE có một tập thể chuyên môn nông nghiệp tốt và kinh nghiệm trực tiếp sản xuất, cộng với đam mê cây lúa và hạt gạo Nhật, với một trại nghiên cứu và phát triển gạo Nhật Japonica tọa lạc tại Thành Phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Chúng tôi có một quy trình sản xuất lúa Nhật và kỹ thuật trồng lúa Nhật phù hợp nhất để cho ra những hạt gạo Nhật ngon nhất. Sản phẩm gạo Nhật của chúng tôi được công ty kiểm soát hoàn toàn chất lượng. 

Các bạn đang tìm hiểu Mua gạo Nhật ở đâu không phải lo nữa vì THONGRICE cung cấp và phân phối gạo Nhật làm sushi cho bếp ăn Gia đình, hệ thống Nhà Hàng,... từ các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và tất cả các Thành Phố khác trên toàn quốc.

THONGRICE thực hiện tiêu chí mang mang hạt gạo Nhật "TỪ ĐỒNG RUỘNG ĐẾN BẾP ĂN" và "GIAO HÀNG TẬN NƠI" trên toàn quốc với thương hiệu GẠO NHẬT THONGRICE CAO CẤP  GẠO NHẬT THONGRICE THƯỢNG HẠNG

Thongrice cũng có dòng Gạo lứt là Gạo Lứt Nhật rất khác biệt là mềm cơm hơn, ngọt hơn và ngon hơn. Để mua Gạo Lứt Nhật click vào xem thêm chi tiết.

Quý khách hàng có nhu cầu mua gạo Nhật làm sushi gọi ngay 0919.68.68.00 hoặc vào website IMARKET.NET.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét