Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

GẠO NHẬT JAPONICA



Ngày nay, văn hóa ẩm thực Nhật Bản rất phát triển ở Việt Nam. Nhắc đến Ẩm Thực Nhật Bản thường hay nhắc đến Sushi. Sushi được làm từ Gạo Nhật ( GạoJaponica).

Ở Việt Nam cây lúa Nhật đã và đang được nghiên cứu rất nhiều và có rất nhiều vùng trồng được giống lúa này. Một trong những vùng trồng hiệu quả nhất và giữ được chất lượng tốt nhất của giống lúa mang từ Nhật Bản là Thành Phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

THONGRICE là một đơn vị trực tiếp trồng  giống lúa nhập từ Nhật Bản và là đơn vị sản xuất và mua bán gạo Nhật "GIAO HÀNG TẬN NƠI" trên toàn quốc như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang và tất cả thành phố của các tỉnh khác trên cả nước và có vùng nghiên cứu giống và sản xuất gạo Nhật riêng của công ty.

THONGRICE có một tập thể chuyên môn nông nghiệp tốt và kinh nghiệm trực tiếp sản xuất, cộng với đam mê cây lúa và hạt gạo Nhật, với một trại nghiên cứu và phát triển gạo Nhật Japonica tọa lạc tại Thành Phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Chúng tôi có một quy trình sản xuất lúa Nhật và kỹ thuật trồng lúa Nhật phù hợp nhất để cho ra những hạt gạo Nhật ngon nhất. Sản phẩm gạo Nhật của chúng tôi được công ty kiểm soát hoàn toàn chất lượng. 

THONGRICE rất hân hạnh được chào đón quý khách về tham quan và tìm hiểu về cây lúa Nhật, các giống gạo Nhật.

Nếu bạn còn chưa biết Mua gạo nhật làm sushi ở đâu thì hãy vào website Thongrice.com hoặc gọi ngay 0944099345 (Thông) để đặt hàng gạo Nhật ngon nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét